Skip to main content

ஐடீ அண்ணன்

IT அன்னன்

இது ஒரு IT அண்ணனின் கதை

எண் பெயர் சூர்யா நான் வளர்த்து வரும் it ஊடகத்தில் வேலை செய்கிறேன்.நான் கூச்ச சுபாவம் கொண்டவன் இப்படி இருக்க என் வாழ்வில் வந்தால் “கவிதா” புதிதாக பணிக்கு சேர்த்தாவால் மெல்லிய இடயும்,சிரிய தோற்றம் கொன்டவள் பால் நிறம் ,சிறிய மார்பகங்கள் ஒல்லியான உடல் அமைப்பு என்னை அவளிடம் இர்கும் பல முறை நான் உணர்ச்சி கட்டு படுத்த முடியாமல் குளியலறை சென்று விந்து அடித்து விட்டு வறுவென்.ஆனால் ஒரு குறை அவள் என்னை எப்பொழுதும் அன்னா என்றே அழைப்பால்.இவ்வாறு இருக்க ஒரு முறை திடீரென்று எனக்கு அடுத்த மாதம் கல்யாணம் கண்டிப்பாக வர வேண்டும் அன்னா என்று எண் தலையில் இடி விழுந்தது போல் கூறினால்,நான் முகத்தில் எதுவும் காட்டாமல் என்ன தீடிர் என்று கேட்டன் அவள் மாமன் அவ்சர படுகிறார் என்றாள்.எனக்கு அன்று முழுவதும் யோசனை அவள் மீது காதல் இருந்திறுந்தால் நான் நேராக

BIG BULL OIL



 பேசிறுப்ப்பேன் அனால் எனக்கு உண்டானதோ காமம்,அடுத்த மாதம் வேலையும் விட போவதாக கூறினால்.எண் உள்ளதில் திடீர் ஆசை அவள் கல்யாணம் நடப்பதற்குல் அவளை ஒரு தடவை அனுபவிக்க வேண்டும் என்று என் மனம் எண்ணியது.அதில் ஒரு சிக்கல் அவள் மனதை முதலில் கலைக்க வேண்டும்.நான் அன்று ஒரு எண்ணத்தோடு வேலைக்கு சென்றேன்.அவள் அமர்கை என் அருகில்தான் அன்று பெசிய்படியே யாரும் அறியாப்பொல் அவள் வலது தொடயில் மெல்லமாக தடவி பிடித்தேன்.சட்டென்று அவள் கோவ முகம் என்னை சிறியது வேலை இடம் என்பதால் அமைதி காத்தால்.வேலை முடிந்து வீடு திரும்பிக் சென்றபோது அவல வாசலில் காத்து நின்றால் எனக்கோ பயம் என்ன திட்டப்போக்கிற்றாள் என்று ஆனால் அவள் என்னிடம் வேலியில் போகலாமா என்று நாசுக்க்காக கெட்டால் எனக்கு விளங்கியது.

crystal condom


அவள் பெண்கள் விடுதியில் தங்கிறுந்தால்,அவள் சொந்த ஊர் மதுரை.நனோ தனியாக ஒரு வீட்டை வாடகைக்கு எடுத்து தங்கிறுந்தேன் எண் வீடு தொலைவில் இருப்பதால் நான் இங்கு தங்கி வேலை பார்த்து வந்தேன்.அவள் வேலியில் பொக்களமா என்று கேட்டவுடன் நான் அவளை எண் வாகனத்தில் என் வீட்டுக்கு அழைத்து வந்தேன்.

எனக்கு மணம் முழுக்க் இன்பம் இது போல் ஒரு தருணம் என் வாழ்வில் நடந்ததில்லை இதுவே முதல்முறை.அவள் குளியலறை சென்றால் நாள் முழுக்க் வேலை செய்த கலைப்பு அவள் முகத்தில்.

அவள் குளியல் அறையில் இருந்து மெதுவாக வெளியே வந்தால் அவள் உடலில் இருந்த தண்ணீர்கள் அவள் தூணியோடு ஒட்டி அவள் அங்கங்கங்கள் வடிவுகள் தெரிந்தன அவளோ சிறிய உடல் அமைப்பு உள்ளவள் இருபத்தி ஏழு வயதிருந்தாலும் கல்லூரி படிக்கும் பெண் போல் தான் இருப்பாள் அதனால்தானோ என்னவோ அவளை நான் பார்க்கும் போதெல்லாம் என் ஆன் குறி துடிக்கும் காத்திருந்த காலங்களுக்கு விடையாக இன்று இரவு முழுக்க என் ஆன் குறி சந்தோஷத்தில் வழியும்


அவள் என் படுக்கையில் மரு பக்கம் அமர்ந்து வெக்கத்தோடு எத்தனை நாளாக என் மேல் உங்களுக்கு காமம் வெறி அண்ணா என்று கேட்டால் நான் அவளிடம் அண்ணா மட்டும் இன்று இரவு என்னை அழைக்காதே என்று சொன்னேன் அவளோ வெக்கொத்தோடு சேரி அண்ணா என்று மறுக்கா கூறினால் நான் என் மனதில் நினைத்து நடக்க போகிறது அவள் என்னை எப்படி அழைத்தாள் என்ன என்று எதுவும் யோசிக்காமல் அவள் மார்பகத்தில் என் இரண்டு கையை வைத்து பட்டென கசக்க புடித்திவிட்டேன் அவள் அதிர்ச்சியில் அண்ணா என சொல்லவந்தது பின் வார்த்தையை முழிங்கி விட்டால் அவள் அமைதி சம்மதம் என மெதுவாக ஆரம்பித்தேன்

condom crystal


நான் அவள் ஒல்லியான காளை விரித்து அவள் பெண் உறுப்பும் என் அணுறுப்பும் ஓட்ட இழுத்தேன் அவள் கண்கள் என் காமத்தை கண்டு இன்னும் வேணும் என ஏங்கியது பாவம் முதல் முதலாக அனுபவிக்கிறாள் போல எனக்கு இது முதல் முறை அல்ல நான் கல்லூரி காலத்தில் என் நண்பன் காதலியை அவனுக்கு தெரியாமல் ஒரு முறை ஓயா ரூம் புக் செய்து ஆசை தீர அனுபவித்திருக்கிறேன் தவறுதான் என் உயிர் நண்பன் காதலித்தான் அவனும் நல்லவன் தான் அனால் என்ன செய்ய என்னிடம் போல் அவனிடம் பணம் இல்லை ஆனால் அவன் காதலி தங்க சிலை போல் இருப்பாள் என் மனம் விட்டு வைக்க வில்லை ரகசியமாக மெசேஜ் போன் கால் போன்ற வற்றை அடிக்கடி செய்து அவளை மயக்கி என் காரியத்தை சாதித்து கொண்டேன் இந்த கதையா நான் பிறகு சொல்கிறேன் இப்பொழுது நடக்கும் இன்பத்திற்கு வருவோம்

அவள் அண்ணா என்று சொல்லி முழுங்கி அவள் இந்த இரவை கெடுக்க விரும்பவில்லை என் 6 inch அகலமான என் சாமானை சதக் சதக் என இடைவேளை விட்டு இறக்கி அடித்தேன் கன்னி கலியுக இளம் சிட்டு அல்லவா

மெது மெதுவாக என் வேகம் அதிகமாக அவள் மென்மையான கீச் குரலில் ஹாஹ் ஹாஹ் ஆஆஆ என சத்தம் போட ஆரம்பித்தாள் அவள் உணர்ச்சி சத்தம் என்னை மேலும் சூடேற்றி நான் என் முழு சக்தியையும் பயன்படுத்த தொடங்கி என்னை நானே மறந்துவிட 10 நிமிடங்கள் கடந்து விட்டது

நான் ஆணுறை கூட அணியாமல் என் போக்கில் அவளை அனுபவித்து கொண்டிருந்தேன் அவளும் அதை பெரிதாக என்ன வில்லை கல்யாணம் செய்யப் போக பேராவல் தானே . பாவம் இவளின் வருங்கால கணவன் உணவு பார்சல் அவனுக்கு வரும் முன்பே அவன் உணவில் என்னை போல் ஒருவன் வாய் வைக்கிறான் என்று அவனுக்கு தெரியாது. இவ்வளவு நேரம் அவள் மார்பகம் கசக்கி கொண்டே உள்ளே விட்டதால் நான் கலைத்து போனேன் அனால் அவள் கண்கள் இன்னும் இன்பம் கேட்டது அவள் என் கலப்பை கண்டு அவள் என்னை படுக்க விட்டு அவள் என் மேல் ஏறினால் பின் என் கலைப்பு ஆறும் வரை அவள் ஓல் வாங்கி கொண்டால் நான் அவளின் புட்டத்தை அடித்தும் அடிக்கடி

moods condom offer link


 முத்தங்களை தெளித்து இன்ப சுகத்தை கொண்டாடி கொண்டிருந்தேன் வேளை இடங்களில் கிளி போல் அமைதியாக சுத்தி திரிந்த இவள் படுக்கை அறையில் வெறி அடங்காத வண்ணம் அவள் செய்த செயல்கள் கண்டு வாயடைத்து போய் கிடந்தேன்

கல்லூரி படிக்கும் பொழுது நண்பன் காதலி கூட இவ்வாறு ஏங்கியததை நான் பார்க்கவில்லை யாரும் செல்லாத வழி அல்லவா அந்த ஏக்கம் அடங்க நேரமாகும். அவளுக்குள் இருந்த அத்தனை fantasy கற்ப்பனைகலை அவள் என் மூலம் தீர்த்துக் கொண்டால்

எனக்கு திடிரென்று doggy style செய்ய ஆசை கிட்டியது உடனே அவளை தூக்கி என் முன்னால் வீசி மேல் தூண்களை வீசி ஒரு வெறி பிடித்த மிருகம் போல் அவளை பாராட்டி போட்டு தூக்கி நிறுத்தி அவள் சின்ன மற்றும் ஒல்லியான அவள் buttocks ஐ விரித்து அந்த சின்ன ஓட்டையில் என் தடியான ஆண் குறியை ஏற்ற தொடங்கி விட்டேன் பட் பட் என என் தொடை அவள் பிட்டத்தில் அடிக்கும் சத்தம் மட்டும் எங்கள் அறையில் சத்தமாக கேட்டது நான் இன்பத்தின் எல்லைக்கே சென்றேன்

அவள் வலியுடன் இன்பத்தையும் சேர்த்து அனுபவித்து கொண்டிருந்தாள் நாங்கள் இருவருமே எல்லையை கடந்து கொண்டு இருந்தோம் வலி பெருக்க முடியாமல் அவள் ஒருமுறை அண்ணா அண்ணா போதும் என அவளை மீறி சொன்னால் இனி அவள் எது சொன்னாலும் எனக்கு கேக்காது நான் கடைசி தறுவாயில் இருந்தேன் கடைசி ஒரு நொடி வந்தது கடைசி முட்டு என்னுள் இருந்த அத்தனை விந்து நீர்களும் எவ்விதமான இடையுறு இன்றி அவள் பெண் பைக்குள் கருவாக வளர மெதுவாக சென்றன என் அனைத்து நுண்ணுயிர்கள் அவளை அடைய காத்திருந்தேன் கடைசி துளி வரை விட்டு முடிந்தவுடன் என் தன்மானத்தை வெளியே இழுத்து அது பன்ன வேலைகளின் சன்மானமாக தட்டி கொடுத்து பூரித்துப் போனேன் அவள் இப்பொழுது தடுக்க வில்லை அவள் கல்யாணம் முன்பு முழு மகிழ்ச்சி அடைய வேண்டும் என்று நினைத்தால் போல அவள் மாமா இதற்கு சரிபட்டு வரமாட்டான் போல அதனால் இன்று எனக்கு இன்ப விழா கிட்டியது இதற்கு அவளின் மாமா விற்கும் கட்டு படுத்த முடியாமல் அவள் தொடை மேல் கை வைத்த என் கைகும் நன்றி கூற வேண்டும்

நான் கலைத்து கட்டிலில் விழுந்தேன் நகர முடியாமல் அவள் மெதுவாக காதில் வந்து இன்னும் கொஞ்ச நேரம் சாமானை நிறுத்துங்கள் அண்ணா வாய் போடா ஆசை மட்டும் பாக்கி உள்ளது என காதில் ஓதி என்னை மீண்டும் ஆட்டத்திற்கு மெதுவாக அமைத்தால் அவள் மீது எனக்கு இருத்த வெறியால் என் சாமான் மீண்டும் எழுந்து நின்று கொண்டான் அவள் அதை பார்த்த உடன் கீழே வாய் (blow job) போட சென்றுவிட்டாள் அவள் ஆசை அடங்க அடங்க வாய் போட்டால்

அனைத்து இன்பங்களையும் பெற்று விட்டு அவள் மெதுவாக வந்து என் மார்பில் சாய்ந்து கண்ணை மூடி சிறு நேரம் ஓய்வெடுத்தால் அ‌ந்த சிறு உட‌ல் காரி அன்று முழு இரவும் கொஞ்சம் கொஞ்சம் பேசியும் நடுவில் நடுவில் அவளை நான் ஒத்தும் கழித்தேன் நாள் முடிந்தது இன்பமும் முடிந்தது அவள் ஏக்கத்துடன் நான் போகிறேன் அண்ணா என கன்னத்தில் முத்தமிட்டு காலை ரயிலில் ஏறி அவள் கல்யாணதிற்காக வீடு திரும்பினாள்

அவள் பந்தங்களை வருடிக் கிடந்த உணர்வுடன் எழுந்து அடுத்த வேலைக்கு சென்றேன் இரண்டு ,மூன்று வாரங்கள் ஆனது அவளிடம் தகவல் இல்லை இந்நேரம் கல்யாணம் முடிந்து தேனிலவு முடிந்து தினம் தினம் அ‌ந்த வீணான மாமா விற்கு சுகத்தை அள்ளி தந்து கொண்டு இருப்பாள் ஹே என்ற மூச்சுடன் இன்று வேளையை பார்த்த படி இருந்தேன் திடிரென்று அவள் மெதுவான குரல் en காதில் பட்டது அண்ணாந்து பார்த்தேன் பட்டு புடவையில் மஞ்சல் பூசியும் கழுத்தில் மஞ்சள் தாலியும் கொண்டு நின்று மேல் அதிகாரி இடம் பேசி கொண்டிருந்தால் பேசி முடிந்ததும் என்னிடம் வந்து நா‌ன் மீண்டும் இங்கு பணி தொடர இருக்கிறேன் என் கணவனை இங்கு வந்து தனி குடித்தனம் வெய்து தனி தொழில் தொடங்கி செய்ய சம்மதிக்க வைத்து விட்டேன் நான் மட்டும் முன்பே வந்து விட்டேன் என் கணவன் வர 10 , 20 நாட்கள் ஆகும் அண்ணா…. எ‌ன்று அண்ணா வார்த்தையை காம உணர்வுடன் அழுத்தி கூறி ஒரு வெக்க பார்வை பார்த்து அவள் என் இருக்கை அருகில் அமர்ந்து ஓர கண்ணில் என்னை பார்த்து விட்டு அவள் பணி புரிய தொடங்கி விட்டாள்

Moods straubery buy here 👈


தேனிலவு முடிந்தும் அழகு குறையாமல் சிணுங்கும் இ‌ந்த பால் நிலவை அடிக்கடி பருக வாய்ப்பு கிடைத்தால் சும்மா விடுமா என் மனது, என்னை போல் ஒருவனிடம் காம ஆட்டத்தை அடிய பிறகு யாரிடம் போகும் அ‌ந்த மனசு அவள் மாமா இரண்டு வாரம் போராட்டம் காணாத வெற்றி நா‌ன் ஒரு இரவில் பெற்று விட்டேன்

இவள் இனி என் பொம்மை 10 , 20 நாள் என்ன அவள் இங்கு பணி புரியும் வரை அவள் என் காம பொம்மை தான். கண்ணி பெண்ணை அனுபவிக்கும் சுகத்தை தந்து விட்டு கூடவே கள்ள காதல் இன்பத்தையும் தர இருக்கிறாள் வேண்டுமென்றா சொல்வேன் இன்று இரவு ஆசையுடன் ஏன் இன்றைய பணி தொடங்கினேன்

End

அடுத்த கதை கொண்டு உங்களை இன்ப படுத்த வருவேன் இப்படிக்கு

காமம் கொண்டவண்


Comments

Popular posts from this blog

அண்ணி உடன் அந்தரங்கம்

சின்ன மாமியார்