Skip to main content

அண்ணி உடன் அந்தரங்கம்


அண்ணி உடன் சில இரவுகள்

என் பெயர் ராஜா எனக்கு ஒரு அண்ணன் அவன் பெயர் ரவி நாங்கள் இருவருமே கட்டிட தொழில் செய்பவர்கள். அம்மா அப்பா இல்லை சித்தி சித்தப்பா மட்டுமெ அவர்களும் வெளி ஊர் தான். எனக்கு 19 வயது என் அண்ணாவுக்கு 26 வயது நாங்கள் இருவரும் வாடகை வீடு வாசிகள். நிரந்தர வேலை இல்லாத காரணத்தால் அடிக்கடி வசதிக்கேற்ப வீடு மாறுவதே எங்கள் வழக்கம்

இதை வசதியாக கொண்டு என் அண்ணன் வீடு அருகில் வசிக்கும் இளம் பெண்களை கவர்ந்து அவர்களை மேட்டர் பண்ணிவிட்டு அவர்கள் கவனிக்காத நேரத்தில் வீடு மாற்றி விடுவான் எனது 13 வயதில் இருந்து நான் கவனித்த வரை 6,7 பெண்கள் அவனுக்கு சிக்கின அதில் ஒன்று என்னோடு 12 ஆம் வகுப்பு படித்த கனிகா அவள் மீது ஆசை இருந்தது எனக்கு . எங்கள் பழய வீட்டின் எதிரில் பூக்கடை அக்காவின் மகள் அவள். என்னோடு அப்பப்ப பேசுவாள் நான் அவளை விரும்பினேன்

பள்ளி படிப்பை முடித்து நான் அவளை கரெக்ட் பன்ன நினைத்தேன் ஆனால் என் கேடு கேட்ட அண்ணன் அவளையும் விட்டு வைக்க வில்லை மார்ச் மாதம் விடுமுறையில் அவளை மாசம் ஆக்கி விட்டான் வீட்டையும் மாத்தி விட்டான் எனக்கு அவன் மேல் வெறுப்பும் கோபம் வந்தது

என்னை மேல் படிப்பு படிக்க வைக்க வருமானம் இல்லாததால் நானும் அவனுடன் வேலைக்கு சென்றேன் நான் சிறியவன் என்பதால் என்னை தர குறைவாக நடத்துவான் தீடீரென சித்தி அவனுக்கு தங்க சிலை போல் ஒரு பெண்ணை மணம் முடிந்து விட்டனர் எனக்கு இன்னும் கோபம் எனக்கு கிடைக்க இருந்த அத்தனை மா பலத்தையும் அவனே தின்று விட்டான் இப்பொழுது மா மரமே அவனுக்கு கிடைப்பதை என்னால் ஏற்றுகொள்ள முடியவில்லை .

இரவில் இவர்களின் மேட்டர் சத்தம் கேக்கும் அண்ணி வலியுடன் கத்தும் சத்தமும் அவளின் வளையல் சத்தமும் கேக்கும் காம வேட்டையன் என் அண்ணாவின் சந்தோஷமாந கதறல் கேக்கும். என் மனம் கோபத்தில் பொங்கியது அன்று முடிவு செய்தேன் சரியான சமயத்தில் அவளை shot அடித்தும் வெரி கொண்டு dogy செய்யவேண்டும் என்று. எத்தணை பெண்களை அவன் செய்தாநோ அத்தனை முறை நான் அவளை செய்ய வேண்டும்.

ஒரு நாள் நல்ல வாய்ப்பு கிடைத்தது அன்று என் அண்ணன் முக்கிய வேலையாக பக்கத்து ஊர் சென்றான் இதுதான் நல்ல தருணம் என காத்திருந்தேன் கலையில் அவள் குளிக்க குளியல் அறை சென்றால் அவள் கதவை மூடும் முன் சடாரென்று நானும் உள்ளே சென்று தாழ்ப்பாள் போட்டேன் அவள் பயம் கொண்டு நின்றால் வாயை திறந்து கத்த முயன்றால் நான் உடனே அவள் வாயில் என் உதடு வைத்து முத்தம் குடுக்க தொடங்கி விட்டேன் முதலில் முரட்டு பிடித்தால் நான் அவள் மார்பகதை பிசைய பிசைய என் வழிக்கு வந்து விட்டால் புது கல்யாண பெண் உணர்ச்சி மிக்க நேரம்

எனக்கு இதுதான் முதல் முறை அவள் செரியான நாட்டு கட்டை நான் கொஞ்சம் கூட தாமதிக்க வில்லை அவள் பாவாடையை தூக்கி என் சாமானை எடுத்து அவள் கூ வில் குத்த ஆரம்பித்தேன் முதலில் அவள் மசியவில்லை சிறுது நேரத்தில் நான் இழுக்கும் வாட்டம் வந்தால் அன்று என் குளியல் அறை லார்ஜ் ரூம் போல் ஆனது ஒரு மணி நேரம் அவளை அங்கு வைத்து செய்தேன் இன்று முதல் அவள் எனக்கு அடிமை நான் என் வெறி அடங்க அடங்க செய்தேன் அண்ணன் மீது உள்ள அத்தனை கோபத்தை அவள் மீது இயக்கினேன் இரண்டு முறை உள்ளே கஞ்சி விட்டேன் பிறகு அவளை கட்டிலுக்கு இழுத்து சென்று அவள் முடியை பிடித்து doggy செய்தேன் நீ என் ஐட்டம், நீ என் ஐட்டம் என்ன சொல்லி கொண்டே செய்தேன் ஆமா ஆமா என்று அவளை கதற சொன்னேன் அவளும் செய்தால் அவள் கண் கலங்கும் வரை செய்தேன் இறுதியாக என் கஞ்சி அவள் முகத்தில் அடித்து ஆட்டத்திற்கு முடிவு கொடுத்து அவள் கன்னத்தில் முத்தம் போட்டு இன்னும் கணக்கு இருக்கு என்று சொல்லி என் அறைக்கு சென்றேன்

பல முறை பல இரவுகள் என் கணக்கை முடித்தேன் இருந்தும் இந்த கணக்கை தீர்க்க மனசு வரவில்லை தொடர்ந்து நடந்தது என் காம கதைகள்

…. அடுத்த கதை களத்தில் பார்ப்போம்

Comments

Popular posts from this blog

சின்ன மாமியார்